(Thứ Tư, ngày 27/05/2015 12:05)

      Thực hiện Kế hoạch số 47-KH/TU ngày 24-9-2014 của Thị ủy An Nhơn về thực hiện Chỉ thị số 36-CT/TW của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

      Ngày 25 tháng 5 năm 2015, Đảng bộ Công ty TNHH Khai thác công trình thủy lợi Bình Định tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ XII, nhiệm kỳ 2015-2020.

      Đồng chí Lê Trọng Tùng, Bí thư Thị ủy Thị xã An Nhơn về dự và chỉ đạo đại hội, đồng chí Phạm Thị Kim Thoa UVTV Thị ủy phụ trách Đảng bộ và các đồng chí đại diện các ban xây dựng Đảng, Văn phòng Thị ủy đến dự.

Đ/c Lê Trọng Tùng – Bí thư Thị ủy phát biểu chỉ đạo Đại hội.

      Đại hội đã đánh giá cao kết quả công tác nhiệm kỳ 2010-2015, từ công tác chính trị tư tưởng, công tác xây dựng Đảng đến lãnh đạo công tác chuyên môn.Trong nhiệm kỳ đã hoàn thành được nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra, xây dựng được Đảng bộ trong sạch vững mạnh, doanh nghiệp mạnh và bền vững được các cấp biểu dương. 

      Đại hội thông qua Nghị quyết xác định một số nhiệm vụ chính, trọng tâm  trong nhiệm kỳ 2015-2020. Đó là:

      - Thực hiện nghiêm túc và thường xuyên Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh”.

      - Cải tiến phương thức sinh hoạt phù hợp với tính chất và đặc thù của Đảng bộ, nghiên cứu xây dựng một số chuyên đề về công tác Đảng, công tác chuyên môn nhằm tháo gỡ vướng mắc và giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh trong quá trình điều hành công tác.

      - Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, tập trung kiểm tra, giám sát Đảng viên, tổ chức Đảng trong việc thực hiện các quy định của Đảng và nhiệm vụ của người Đảng viên; duy trì và thực hiện tốt công tác phân công nhiệm vụ và quản lý Đảng viên theo quy định.

      - Quan tâm đến đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ Đảng viên, người lao động. Lãnh đạo các đoàn thể hoàn thành tốt vai trò, chức năng, nhiệm vụ theo quy định, thực hiện tốt phong trào thi đua của đơn vị.

      - Lãnh đạo đơn vị hằng năm hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ cấp trên giao.

      - Xây dựng Đảng bộ đạt trong sạch vững mạnh,doanh nghiệp mạnh và bền vững.

      Đại hội bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2015-2020 gồm 7 đồng chí. Trong đó Đ/c Nguyễn Văn Phú được BCH bầu giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy, đ/c Nguyễn Ngọc Sáu - Phó bí thư Đảng ủy và đ/c Nguyễn Trọng Phủ - Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy.


Đ/c Nguyễn Văn Phú – Bí thư Đảng ủy đọc báo cáo Chính trị.

      Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đ/c Lê Trọng Tùng Bí thư Thị ủy đã biểu dương thành tích mà Đảng bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đặc biệt là Đảng bộ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chỉ tiêu, kế hoạch hằng năm, có nhiều cố gắng trong công tác cấp nước tưới, công tác quản lý công trình.Tổ chức thực hiện tốt Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh”.  Đ/c đề nghị trong nhiệm kỳ đến cán bộ Đảng viên Đảng bộ cần cố gắng hơn nữa, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, mục tiêu, chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội lần này đề ra.


Ban kiểm phiếu kiểm phiếu bầu Ban chấp hành.


Hội nghị Ban chấp hành lần thứ I

 

Ban chấp hành nhận nhiệm vụ.

      Một số hình ảnh khác trong Hội nghị:

 

 

 

 

 


Nguyễn Ngọc Sáu - Phó Bí thư Đảng ủy
  
Từ ngày: Đến ngày:
         Tin khác
         Tìm kiếm tin tức
         Video
Lễ đón nhận huy chương
         Thống kê người dùng
   Đang truy cập:               8
   Tổng số lượt truy cập: 717437
Bản quyền thuộc về : Công ty TNHH Khai Thác Công Trình Thủy Lợi Tỉnh Bình Định.
Địa chỉ : 228 Nguyễn Văn Linh, Phường Nhơn Hòa, Thị Xã An Nhơn, Tỉnh Bình Định
Điện thoại : 0256. 3835274 – Fax: 056. 3835913
Email: khaithacthuyloibd@yahoo.com.vn - bbtthuyloi@gmail.com