(Thứ Tư, ngày 19/04/2023 12:04)

Ngày 20/3/2023, Công ty TNHH Khai thác công trình thủy lợi Bình Định phối hợp với Công đoàn cơ sở công ty long trọng tổ chức Hội nghị Đại biểu người lao động Công ty năm 2023.

Đại biểu về dự Hội nghị gồm có:

- Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh: Bà Lê Thị Kim Chi - UV Ban Thường vụ -Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công Liên đoàn - phụ trách đơn vị;

 - Đại diện Sở Tài chính Bình Định: Ông Nguyễn Văn Châu - Trưởng phòng Tài chính Doanh nghiệp - Tin học.

- Đại diện Sở Lao động – TB&XH Bình Định: Bà Huỳnh Thị Hồng Đào – Chuyên viên Phòng Việc làm và Giáo dục nghề nghiệp.

- Đại diện Chi cục Thủy lợi Bình Định: Ông Nguyễn Xuân Phú – Phó Chi cục trưởng.

- Đại diện Công an tỉnh Bình Định: Ông Nguyễn Việt Tiến – Phòng An ninh kinh tế - phụ trách địa bàn.

- Và 78 đại biểu đại diện cho hơn 400 CBCNV trong toàn Công ty về dự Hội Nghị.

 

Toàn cảnh Hội nghị Đại biểu người lao động Công ty TNHH Khai thác công

trình thủy lợi Bình Định năm 2023.

 

Hội nghị đã được nghe báo cáo đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm 2022; phương hướng nhiệm vụ năm 2023; báo cáo tình hình Hội nghị NLĐ tại các Phòng, các xí nghiệp trực thuộc Công ty; kết quả thực hiện sản xuất kinh doanh, tình hình thực hiện chính sách đối với người lao động năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ giải pháp năm 2023; báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân. Hội nghị đã biểu quyết nhất trí 100% thông qua các nội dung đã thảo luận, thống nhất tại Hội nghị các nội dung có liên quan trực tiếp đến quyền và nghĩa vụ của người lao động; Hội nghị cũng đã bầu Tổ đối thoại, Ban Thanh tra nhân dân Công ty nhiệm kỳ 2023 - 2025 với 9 đồng chí.

Ông Nguyễn Văn Phú - Chủ tịch Công ty đã báo cáo tại Hội nghị về việc rà soát để điều chỉnh, bổ sung Định mức kinh tế kỹ thuật của Công ty, theo khung Định mức kinh tế - kỹ thuật được quy định tại Thông tư số 27/2022/TT-BNNPTNT ngày 30/12/2022, sau đó, Công ty sẽ trình Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn xem xét, thẩm định và trình UBND tỉnh Bình Định phê duyệt rồi mới được áp dụng. Trước mắt, Công ty vẫn áp dụng Định mức kinh tế kỹ thuật đã được phê duyệt theo Quyết định số 1081/QĐ-UBND, ngày 22/3/2020 của UBND tỉnh. Do đó Công ty đề nghị các đơn vị rà soát, đề xuất sắp xếp, bố trí lại lao động đơn vị mình hợp lý, sử dụng có hiệu quả, khoa học để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Về vấn đề kinh phí để sửa chữa nâng cấp các công trình: Hiện nay nguồn kinh phí của Công ty cũng đang còn khó khăn, do giá sản phẩm dịch vụ thủy lợi vẫn giữ nguyên như từ năm 2011 đến nay. Vì vậy Công ty đang trình các Sở và UBND tỉnh xem xét hỗ trợ kinh phí để sửa chữa các công trình hư hỏng cấp bách của Công ty trong năm 2023.

Ông Nguyễn Văn Phú – Chủ tịch Công ty báo cáo tại Hội nghị.

  Tại hội nghị ông Nguyễn Văn Tánh – Giám đốc Công ty đã báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh, tình hình thực hiện chính sách đối với người lao động năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp năm 2023 với mong muốn đoàn kết hơn nữa, khắc phục những khó khăn trong quá trình công tác; phục vụ nước tưới tiêu cho sản xuất nông nghiệp được đảm bảo; hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao; nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và tăng năng suất lao động... Năm 2022 Công ty đã tăng cường ứng dụng khoa học công nghệ trong công tác quản lý vận hành. Những kết quả này là nhờ sự quyết tâm, nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên trong toàn Công ty, sự quan tâm và chỉ đạo điều hành quyết liệt của Lãnh đạo Công ty cùng với sự phối hợp giúp đỡ của các đơn vị địa phương.

Ông Nguyễn Văn Tánh – Giám đốc Công ty báo cáo tại Hội nghị.

Ông Lê Trung Cang – Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Công ty báo cáo kết quả tổ chức Hội nghị người lao động tại các đơn vị trực thuộc và việc thực hiện các quy chế liên quan đến người lao động.

Ông Lê Trung Cang – Phó Giám đốc Công ty phát biểu ý kiến.

Công ty cũng đã tiếp tục quan tâm tạo điều kiện làm việc thuận lợi cho người lao động, thực hiện tốt chế độ bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ, tăng cường các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao để giao lưu, tinh thần đoàn kết, gắn bó trong cán bộ công nhân viên và các đơn vị, đảm bảo chế độ phúc lợi và nâng cao đời sống NLĐ. Đối với các đơn vị cũng như từng người lao động, cần nâng cao ý thức xây dựng tập thể, luôn đặt quyền lợi của tập thể lên trên quyền lợi cá nhân, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các mục tiêu,  nhiệm vụ của mình trong năm 2023./.

Một số hình ảnh của Hội nghị:


Hồ Thị Tường Vi - Phòng TC - HC
  
Các tin khác:
  [03-03-2023] Trao đổi kinh nghiệm về đặt hàng và xây dựng phương án giá sản phẩm, dịch vụ thủy lợi với Công ty TNHH MTV QLCT thủy lợi Đắk Lắk
  [09-12-2022] Học tập và triển khai thực hiện Nghị quyết hội nghị lần thứ năm, Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII.
  [09-12-2022] Lễ bàn giao công trình xây dựng hoàn thành dự án hồ chứa nước Đồng Mít
  [28-09-2022] Mực nước ngày 28/9/2022.
  [21-09-2022] ĐẠI HỘI CHI BỘ VĂN PHÒNG NHIỆM KỲ 2022-2025.
Từ ngày: Đến ngày:
         Tin khác
         Tìm kiếm tin tức
         Video
Lễ đón nhận huy chương
         Thống kê người dùng
   Đang truy cập:               2
   Tổng số lượt truy cập: 719720
Bản quyền thuộc về : Công ty TNHH Khai Thác Công Trình Thủy Lợi Tỉnh Bình Định.
Địa chỉ : 228 Nguyễn Văn Linh, Phường Nhơn Hòa, Thị Xã An Nhơn, Tỉnh Bình Định
Điện thoại : 0256. 3835274 – Fax: 056. 3835913
Email: khaithacthuyloibd@yahoo.com.vn - bbtthuyloi@gmail.com