(Thứ Tư, ngày 24/06/2015 12:06)

      Ngày 23/6/2015, Công ty TNHH KTCT Thủy lợi Bình Định tổ chức Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2015. Có 80 Đại biểu đại diện cho 294 lao động và cán bộ trong Công ty về dự Hội nghị. Ông Nguyễn Ngọc Anh Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh về dự và chỉ đạo Hội nghị. Tham gia Hội nghị có đại diện các Sở Tài chính, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Công an tỉnh, Chi cục Thủy lợi và Phòng chống lụt bão.

 

Ông Nguyễn Ngọc Anh - PCT LĐLĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo

 

      Hội nghị đánh giá cao kết quả sản xuất của Công ty trong năm 2014, đã hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch, nhiệm vụ UBND tỉnh giao. Thực hiện đầy đủ chế độ đối với người lao động theo quy định của pháp luật.Đặc biệt trong điều kiện thời tiết khó khăn nhưng đã tưới đạt 57.524 ha. Thực hiện tốt công tác quản lý bảo vệ công trình, công tác chống hạn, phòng chống bão lụt, hoàn thành các hạng mục nâng cấp sửa chữa công trình.

      Hội nghị tập trung đối thoại về hạn chế hiện nay là tình hình nhân dân xả rác thải xuống kênh mương và xâm hại công trình thủy lợi ngày càng gia tăng nhưng chưa có biện pháp giải quyết triệt để.

      Qua đối thoại trực tiếp, Giám đốc Công ty đã giải trình tất cả các ý kiến của BCH Công đoàn và Đại biểu nêu ra. Trong đó nhấn mạnh trong thời gian đến cần thực hiện tốt công tác tuyên truyền trong nhân dân về bảo vệ công trình thủy lợi đồng thời phối hợp và đề nghị chính quyền địa phương và các ngành chức năng xử lý nghiêm việc xâm hại công trình thủy lợi, xã rác thải xuống kênh mương.

     

Ông Nguyễn Văn Phú - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đọc báo cáo

 

      Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, ông Nguyễn Ngọc Anh Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh đã biểu dương  những thành quả mà Công ty đã đạt được. Trong năm 2014, Công ty đã hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ UBND tỉnh giao, chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần đối với người lao động. Trong thời gian đến Công ty cần cố gắng hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2015. Trong đó cần thực tốt công tác tuyên truyền trong nhân dân về bảo vệ công trình thủy lợi, phối hợp với chính quyền địa phương, các ngành chức năng để xử lý nghiêm các trường hợp cố tình xâm hại công trình thủy lợi, xả rác thải xuống kênh mương. Về nội bộ, Công ty cần xây dựng tiêu chuẩn, nhiệm vụ cụ thể cho người lao động để giúp người lao động hoàn thành nhiệm vụ được tốt hơn.

 

Ông Đinh Văn Dậu - PGĐ, Chủ tịch CĐCS Công ty đọc báo cáo

 

      Tiếp thu ý kiến của lãnh đạo cấp trên, Đại biểu các ngành, Đại biểu hội nghị. Hội nghị đã thông qua Nghị quyết đánh giá cao kết quả công tác năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ năm 2015, với quyết tâm tưới đạt 59.265 ha, thực hiện tốt công tác quản lý khai thác công trình thủy lợi, chăm lo đến đời sông vật chất và tinh thần người lao động.

 

      Một số hình ảnh trong Hội nghị:

 

     

 

     

 

     

 

     

 


Nguyễn Ngọc Sáu - Trưởng Phòng TC-HC
  
Các tin khác:
  [15-01-2015] Quyết định về việc ban hành qui tắc kỹ thuật vận hành Cửa van cống lấy nước hồ chứa
  [15-01-2015] Quy định nhiệm vụ ca trực phòng chống lụt bão năm 2014
  [09-01-2015] Thoả ước lao động tập thể của Công ty
  [09-01-2015] Hướng dẫn V/v xét công nhận sáng kiến, cải tiến kỹ thuật hoặc giải pháp hữu ích Công tác KTCT thuỷ lợi
  [08-01-2015] Kế hoạch tổ chức hội nghị người lao động năm 2015
Từ ngày: Đến ngày:
         Tin khác
         Tìm kiếm tin tức
         Video
Lễ đón nhận huy chương
         Thống kê người dùng
   Đang truy cập:               6
   Tổng số lượt truy cập: 707071
Bản quyền thuộc về : Công ty TNHH Khai Thác Công Trình Thủy Lợi Tỉnh Bình Định.
Địa chỉ : 228 Nguyễn Văn Linh, Phường Nhơn Hòa, Thị Xã An Nhơn, Tỉnh Bình Định
Điện thoại : 0256. 3835274 – Fax: 056. 3835913
Email: khaithacthuyloibd@yahoo.com.vn - bbtthuyloi@gmail.com