(Thứ Hai, ngày 15/03/2021 12:03)

Tiếp nối thành công của sự kiện "Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam" năm 2020, “Tuần lễ áo dài Việt Nam” năm 2021 đã kết thúc, để lại nhiều ấn tượng đẹp, lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng về lịch sử, giá trị của áo dài Việt Nam. Đồng thời, nâng cao ý thức, trách nhiệm của mọi người, đặc biệt là các chị em trong việc gìn giữ, phát huy di sản văn hóa Việt.

       Ngày 8.3, Công ty TNHH Khai thác công trình thủy lợi Bình Định cho biết, các Công đoàn cơ sở thành viên của Công ty đã và đang triển khai khuyến khích nữ đoàn viên Công đoàn khối hành chính mặc áo dài trong ngày làm việc.

      Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ sự kiện Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam và chương trình phối hợp giữa Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, 111 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8.3.

Nữ đoàn viên Công đoàn Công ty rạng ngời trong tà áo dài.

     Theo ghi nhận, tại các Công đoàn cơ sở thành viên của Công ty, người lao động nữ đều rất vui thích hưởng ứng Tuần lễ áo dài.

     Mặc trang phục áo dài, nữ đoàn viên Công đoàn như rạng rỡ hơn với những nét đẹp truyền thống. Đồng thời các nữ Công đoàn đã chụp hình lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp với áo dài.

     Các nữ đoàn viên cho hay, diện trang phục áo dài vừa làm tôn vóc dáng vẻ đẹp người phụ nữ, vừa góp phần phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của trang phục dân tộc.

Nữ đoàn viên Công đoàn Xí nghiệp thủy lợi III.

Nữ đoàn viên Công đoàn Xí nghiệp thủy lợi Định Bình.

Nữ đoàn viên Công đoàn Xí nghiệp thủy lợi IV.

 

Nữ đoàn viên Công đoàn Xí nghiệp thủy lợi II.

Một số hình ảnh khác:

 

 

 



Hồ Thị Tường Vi - Phòng TC - HC
  
Các tin khác:
  [25-10-2017] Tưng bừng trong Lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2017) và 07 năm ngày Phụ nữ Việt Nam
Từ ngày: Đến ngày:
         Tin khác
         Tìm kiếm tin tức
         Video
Lễ đón nhận huy chương
         Thống kê người dùng
   Đang truy cập:               5
   Tổng số lượt truy cập: 709676
Bản quyền thuộc về : Công ty TNHH Khai Thác Công Trình Thủy Lợi Tỉnh Bình Định.
Địa chỉ : 228 Nguyễn Văn Linh, Phường Nhơn Hòa, Thị Xã An Nhơn, Tỉnh Bình Định
Điện thoại : 0256. 3835274 – Fax: 056. 3835913
Email: khaithacthuyloibd@yahoo.com.vn - bbtthuyloi@gmail.com